BCI chính thức khai trương cửa hàng Auntie Anne’s đầu tiên tại Hà Nội

AUNTIE ANNE’S
15/06/2021

Ngày 20/07/2019, BCI đã chính thức đưa thương hiệu Mỹ nổi tiếng - Auntie Anne’s ra mắt khách hàng với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại 31 Hàng Khay.

BCI tiếp tục mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực F&B bằng việc đưa thương hiệu Auntie Anne’s về Việt Nam.

Hành trình hơn 1 năm đưa thương hiệu đình đám của Mỹ đến với khách hàng Việt trải qua muôn vàn thử thách từ tìm hiểu, đàm phán đến khi chính thức trở thành đối tác nhượng quyền của FOCUS Brands - chủ sở hữu thương hiệu.

Là một thương hiệu mang nguồn gốc Mỹ, trải qua hơn 30 năm phát triển, Auntie Anne’s đã chinh phục sự hài lòng của các tín đồ ẩm thực châu Á, đặc biệt là ở Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia,… Nối tiếp thành công đó, Auntie Anne’s tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm thủ công tươi ngon đích thực, mang chất lượng Mỹ.

Sự kiện khai trương của thương hiệu đã tạo nên không khí cuối tuần đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết trên Phố đi bộ với nhiều hoạt động ấn tượng. Phong cách trang trí nổi bật từ hai gam màu chủ đạo Xanh – Vàng cũng góp phần thu hút các bạn trẻ và gia đình.

Cửa hàng Auntie Anne's nhìn từ bên ngoài trông bô cùng thu hút với tông xanh- vàng nổi bật

Chủ tịch tập đoàn Focus Brand – Ông Mike Kehoe đã có mặt tại sự kiện để chúc mừng buổi lễ khai trương của Auntie Anne’s Việt Nam. Đặc biệt, nghi thức mở hộp bánh Pretzel khổng lồ đánh dấu sự gia nhập của thương hiệu Coffee & Pretzel đến từ Mỹ vào thị trường F&B Việt Nam đầy tiềm năng.

Đại diện Focus Brand và Auntie Anne's Việt Nam thực hiện nghi thức mở hộp bánh Pretzel khổng lồ 

Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như nữ ca sĩ Phương Ly, nhóm nhảy KatX, Food blogger và các Hot teen cũng đã mang tới sự trẻ trung và phong cách cho bữa tiệc mùa hè Tháng Bảy; nổi bật với tiết mục khuấy động của nhóm nhảy nổi tiếng Tiktok tại ngã tư Hàng Khay – Hàng Bài.

Nữ ca sĩ Phương Ly rạng rỡ bên các sản phẩm của Auntie Anne's

Những chàng trai đáng yêu của nhóm nhảy Kat-X

Foodreviewer đình đám Ninhtito và Nofoodphobia cùng nhau check-in tại khu vực Photobooth

Hai chú mascot đáng yêu "Chanh Vàng" và "Bánh Xoắn" vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người trong sự kiện 

Hoạt động ấn tượng nhất đối với khách mời đó chính là được thử sức trong việc tự tay làm nên chiếc bánh pretzel trứ danh thế giới. Tại đây, họ có cơ hội trải nghiệm quy trình làm bánh thủ công đầy tỉ mỉ và thưởng thức ngay chính những chiếc bánh do mình làm ra.

Ca sĩ Phương Ly tự mình trải nghiệm thử thách xoắn bánh Pretzel 

Tất cả người tham dự đều mang một cảm nhận chung về chất lượng sản phẩm của Auntie Anne’s: CHUẨN MỸ - THỦ CÔNG – TƯƠI MỚI. Những chiếc bánh xoắn Pretzel được làm thủ công ngay tại chỗ giúp khách hàng cảm nhận sự vàng ươm, giòn rụm, nóng hổi ngay khi ra lò. Không dừng lại ở đồ uống đặc trưng -  “nước chanh vàng Mỹ", Auntie Anne's Việt Nam đã bổ sung thêm nhiều thức uống sáng tạo, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên mang hương vị địa phương để đa dạng và gần gữi hóa lựa chọn cho khách hàng.

Các sản phẩm của Aunite Anne's không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng mà vẻ ngoài cũng vô cùng hấp dẫn

Sức hút của một thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ đã tạo nên một hàng dài người đến cửa hàng để được thưởng thức những ly nước thanh mát và chiếc bánh xoắn thơm lừng. Những khách hàng đầu tiên đều được nhận Combo miễn phí do chính tay ca sĩ Phương Ly dành tặng. Các bạn trẻ vô cùng thích thú với quà tặng từ “Dì An” – nón vải và quạt tay đáng yêu.

Khách hàng hào hứng nhận quà và những chiếc bánh được trao tận tay từ ca sĩ Phương Ly 

Sự thành công của buổi lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sẽ là bước đệm cho sự phát triển dài hạn của thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Auntie Anne’s cam kết mang tới sự hài lòng trong chất lượng về sản phẩm và dịch vụ, mang tới niềm vui như chính thông điệp Handcrafted Happiness của thương hiệu.

Thong ke