BCI tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dịch vụ

BCI NEWS
06/06/2021

Vừa qua tại Đà Nẵng, Ban lãnh đạo đã tổ chức thành công buổi hội thảo về Nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ cho các cửa hàng trưởng của Gong Cha các chi nhánh.

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, quy chuẩn các hoạt động của từng chi nhánh Gong Cha nói chung và training thêm các kỹ năng phục vụ, bán hàng cho các nhân viên nói riêng, buổi hội thảo tập trung vào 3 nội dung chính báo gồm:

1. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

2. Hoạt động cửa hàng chuyên nghiệp.

3. Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp.

Là người điều hành hội thảo và trực tiếp chia sẻ cho nhân viên, anh Hoàng Hà không giấu được sự phấn khích trong ánh mắt và giọng nói của mình. Anh là một diễn giả đã từng xuất hiện tại rất nhiều các buổi hội thảo lớn nhỏ, tuy nhiên đây có lẽ là lần đầu tiên anh “đứng lớp” trước những những “khách mời” trẻ tuổi đến vậy. Sự xông xáo, trẻ trung, nhiệt huyết của các bạn đã làm cho không khí của cuộc nói chuyện trở nên vui vẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Anh Hoàng Hà đang training về kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên.

Ngoài những lý thuyết về kiến thức cơ bản, ban lãnh đạo còn đưa ra các tình huống hóc búa để các nhân viên trẻ cùng thảo luận và đưa ra các phương án giải quyết hợp lí. Hầu hết các thành viên đều nắm được tinh thần và giải quyết khá tốt các tính huống có khả năng gặp phải. Từ đó rút ra được các bài học thiết thực trong công việc hàng ngày tại mỗi cửa hàng, chi nhánh.

Một số hình ảnh của các cửa hàng trưởng đang tham gia thuyết trình:

 

Bạn Phan Ngọc Linh – Ca trưởng Gong Cha Huế chia sẻ cảm xúc sau hội thảo: “Một ngày học biết thêm được nhiều thứ quá bổ ích và mới mẻ. Một sự trải nghiệm đáng nhớ để bồi dưỡng cho vốn kiến thức nhỏ bé. Cám ơn các anh chị ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho tụi em có thể tập trung về đây để học thêm được nhiều điều."

Các cửa hàng trưởng của Gong Cha tại các chi nhánh

Thong ke