Đóng vai trò là nhà tài trợ Đồng, không những giúp kết nối thương hiệu trà sữa với giới trẻ mà thông qua sự kiện, Gong cha còn mong muốn truyền tải thông điệp về sức khỏe và sự gắn kết cộng đồng.
Sải bước trên những cung đường chạy tuyệt đẹp của thành phố biển Đà Nẵng, những người tham gia đã có một hoạt động thực sự ý nghĩa về giá trị của cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và niềm vui.
Trong đó, sự kiện Ronny Dash là một nét mới của giải Danang International Marathon 2018, nơi các runner nhí sẽ có dịp thử thách đôi chân của mình trên con đường dài 1km dọc công viên Biển Đông. Độc đáo ở chỗ các vận động viên nhỏ tuổi đến đây không chỉ chạy mà còn được tham gia các trò chơi như tô tượng, bốc thăm trúng thưởng với 20 phần quà vô cùng ý nghĩa từ Gong Cha.
Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật trong sự kiện vừa qua
Thông điệp của sự kiện lần này chính là "Tôi yêu Đà Nẵng", không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách du lịch, khách quốc tế.
Các VĐV thưởng thức ly trà sữa Gong cha hảo hạng sau khi hoàn thành đường chạy của mình
Hoạt động tô tượng...
và bốc thăm may mắn do Gong cha tài trợ được các bé nhiệt tình hưởng ứng
Một vài hình ảnh khác