Hành trình phát triển của BCI - 4 năm 1 chặng đường

BCI NEWS
20/06/2021

Ngày 18/08/2020 là một ngày vô cùng đáng nhớ với toàn thể các thành viên của BCI, bởi lẽ đây chính là cột mốc đánh dấu 4 năm thành lập và hoạt động của công ty.

4 năm không phải là chặng đường quá dài của một doanh nghiệp nhưng đối với BCI, đây là khoảng thời gian không ngừng nỗ lực để thích ứng với nền kinh tế nói chung và ngành F&B nói riêng đầy những biến động và thách thức.

Có thể nói, năm 2020 là một năm dài với nhiều biến động phức tạp, khiến cho không ít các doanh nghiệp gặp phải những khó khăn nhất định. Dù vậy với sự đồng lòng và sự nỗ lực của các thành viên, đại gia đình BCI vẫn luôn tích cực, từng bước vượt qua được những khó khăn để đạt được những thành tựu đáng tự hào như hiện tại. Trong 4 năm, BCI đã phát triển hai thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trên thế giới – Auntie Anne’s và Gong Cha, sở hữu 11 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành với đội ngũ hơn 200 nhân sự luôn tận tâm phục vụ và nỗ lực đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất tới khách hàng.

Năm 2020 này, BCI vui mừng khi tiếp tục đặt chân đến những toạ độ mới trong bản đồ ẩm thực Việt, tiếp tục chứng minh khả năng của mình với tin vui: Gong Cha Huế chính thức có thêm cửa hàng thứ 2 tại 48 Chu Văn An, TP. Huế sau những người anh em Gong Cha Đà Nẵng – Nguyễn Văn Linh, Gong Cha Đà Nẵng – Nguyễn Văn Thoại, Gong Cha Huế - Nguyễn Huệ, Gong Cha Vinh, Gong Cha Thanh Hoá, Gong Cha Hội An,…

Không dừng lại ở đó, Auntie Anne’s – thương hiệu coffee & pretzel đến từ Mỹ do BCI là công ty đại diện độc quyền tại Việt Nam, đã sở hữu những bước đột phá trong năm nay. Sau khi thành công ra mắt 3 cửa hàng nằm trên những con phố sầm uất tại Hà Nội, Auntie Anne’s ghi dấu hành trình phát triển thương hiệu với cửa hàng tại 686 Sư Vạn Hạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, với mong muốn tạo nên sự gắn kết chặt chẽ và đem đến những trải nghiệm trọn vẹn tới khách hàng, thương hiệu Auntie Anne’s chính thức ra mắt chương trình thành viên “Hội Dì An và nhận được kết quả hơn cả mong đợi – sở hữu hơn 6000 thành viên ngay sau 3 tháng triển khai chương trình.

Sau tất cả, năm 2020 không chỉ đánh cột mốc 4 năm hoạt động và phát triển của công ty, mà còn là một bước đệm để BCI nỗ lực lan toả những giá trị tốt đẹp cũng như gắn kết với khách hàng của mình.

Thong ke