Marketing For Leaders chính là cánh cửa giúp các chủ doanh nghiệp và giám đốc tiếp thị thoát ra khỏi những tư duy lối mòn, đồng thời mở ra những hoạch định chiến lược cụ thể để có thể tự tin “giải bài toán đầu tư” dễ dàng, thay vì coi Marketing là “trung tâm chi phí – tiêu tiền” như thực trạng đang tồn tại trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt là tạo ra sự phát triển đột phá cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động Marketing thực chiến.
Lợi ích bạn nhận được sau khoá đào tạo
- Trang bị cho học viên tư duy triển khai marketing thực chiến, gắn kết hoạt động tiếp thị với các hoạt động tạo ra doanh thu.
- Xây dựng thương hiệu mạnh gắn kết với sự tăng trưởng.
- Sử dụng tiền và nhìn vào kết quả kinh doanh thực tế đạt được đằng sau các chiến dịch tiếp thị. Tiếp thị là “bài toán đầu tư” không phải “trung tâm tiêu tiền”.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị.
Khoá đào tạo Marketing For Leaders dành cho
- Junior manager, chuyên viên marketing
- Chủ doanh nghiệp, kinh doanh, bán hàng
- Các cấp quản lý bao gồm Marketing Manager, Brand Manager, Sales Manager
- Trưởng nhóm/ bán hàng cấp cao
Tại Marketing For Leaders, bạn sẽ được học về
Buổi 1 - Vai trò của marketing chuyên nghiệp và thực chiến
- Vai trò của marketing thực chiến và chuyên nghiệp
- Quy trình quản trị chiến lược marketing 4 bước
Buổi 2 - Nghiên cứu thị trường
- Đánh giá tổng quan về thị trường
- Xác định các xu hướng trong lĩnh vực
- Phân khúc thị trường và sự khác biệt so với đối thủ trên thị trường
- Đánh giá và phân tích đối thủ (benchmarking) về brand 6Ps, 7Ps: Thương hiệu brand proposition, sản phẩm product proposition, giá ,retail location/ kênh pp, truyền thông thương hiệu brand marketing, Trải nghiệm vật lý- Digital & Physical Experience…
- Phân tích các vấn đề và cơ hội, cùng các hành động
Buổi 3 - Thấu hiểu khách hàng- Consumer Insights
- Vai trò của Consumer Insight và các ứng dụng
- Targeting- Xác định các nhóm khách mục tiêu
- Thấu hiểu khách hàng
- Customer Jobs- Pain- Gain
- Hành trình khách hàng
- Phân tích các cơ hội và hành động
The elements of Value
- Cho mô hình B2C
- Cho mô hình B2B
Buổi 4 & 5 - Chiến lược Marketing Mix: 4Ps, 6Ps, 7Ps
Tổng quát về Marketing Mix
- Ứng dụng các công cụ SWOT, IE Matrix để hình thành chiến lược và ra quyết đinh
- Thực hành các công cụ, lượng hoá các thành hoá trong Ma trận SWOT
- Hướng dẫn triển khai bài tập nhóm
Buổi 6 - Chiến lược sản phẩm, quản trị danh mục sản phẩm
- Xác định thị trường mục tiêu
- Xác định khách hàng mục tiêu
- Quản trị danh mục sản phẩm
Buổi 7 - Chiến lược giá và chiến lược kênh
-Vai trò của giá bán
- Các yếu tố ảnh hưởng
- Phương pháp định giá
- Các chiến lược giá
- Hướng dẫn sử dụng công cụ PSM
- Khái niệm về kênh
- Mô hình kênh và phương pháp quản trị kênh
Buổi 8 - Lập kế hoạch Marketing
- Tổng thể mục tiêu marketing và quảng cáo
- Mô tả hiện trạng marketing
- Kế hoạch triển khai theo tiến độ thời gian
- KPI (Các chỉ số đo lường)
- Mô tả thị trường mục tiêu và nhu cầu khách hàng
Bạn đã sẵn sàng tham gia khoá học thực chiến Marketing For Leaders?