BASIC MARKETING

Basic Marketing chính là một khoá đào tạo căn bản mà bất kì ai có niềm đam mê yêu thích Marketing cũng cần tham gia. Được xây dựng với nền tảng kiến thức chuẩn mực và thực tế được đúc kết từ kinh nghiệm thực chiến lâu năm của giảng viên, khoá học hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bước đệm vững chắc cho sự nghiệp Marketing.

Khoá học Basic Marketing không chỉ cung cấp cho các Marketer một tư duy bài bản, hệ thống kiến thức chuyên môn hoá mà còn giúp bạn biết vận dụng các kỹ năng, công cụ để phân tích và lên kế hoạch Marketing hoàn thiện.

Tham gia khoá học, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau

1, Nắm vững kiến thức và tư duy Marketing nền tảng

Khoá đào tạo căn bản sẽ trang bị cho bạn kiến thức toàn diện về Marketing, đây cũng chính là nền móng vững chắc để bạn phát triển Marketing trong mọi lĩnh vực & ngành nghề. Không dừng lại ở đó, Basic Marketing sẽ là bàn đẩy để bạn dễ dàng học chuyên sâu trong tương lai.

2, Trải nghiệm công việc thực tế

Song song việc mang đến với hệ thống kiến thức cơ bản và toàn diện, khoá đào tạo Basic Marketing sở hữu hệ thống bài tập đúng chất “Marketing thực chiến” giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất những công việc Marketing cụ thể, được vận dụng những kiến thức được học vào thực tế như nghiên cứu thị trường, xây dựng hồ sơ khách hàng mục tiêu, lập kế hoạch marketing thực tế,…

3, Tạo điều kiện trao đổi kiến thức với người trong nghề

Khoá học sẽ là cơ hội để bạn được trao đổi và chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với những người có cùng “câu chuyện” và đam mê Marketing. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được những lời khuyên từ những người thầy đầy kinh nghiệm và người anh người chị đi trước trong nghề.

4, Định hướng nghề nghiệp rõ ràng

Nắm bắt rõ bản chất của marketing, những lĩnh vực cụ thể trong ngành và cơ hội nghề nghiệp, kết hợp với đó là việc cọ xát với các công việc Marketing thực tế, bạn có thể đưa ra những lựa chọn nghề nghiệp phù hợp nhất với bản thân.

Khoá đào tạo Basic Marketing dành cho ai?

  • Sinh viên vừa tốt nghiệp với mong muốn bước vào ngành Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và chưa có trang bị kiến thức bài bản, hệ thống.
  • Các bạn trẻ yêu thích Marketing, muốn chuyển ngành Marketing và muốn có cái nhìn tổng quan về ngành để lựa chọn vị trí và công việc phù hợp.
  • Chuyên viên Marketing đã làm việc trong ngành muốn hệ thống củng cố lại kiến thức và trang bị tư duy nhằm thăng tiến trong sự nghiệp.

Tại sao khoá học Basic Marketing lại cần thiết?

  • Marketing là một ngành có sự biến đổi liên tục, đòi hỏi Mareketer vừa phải nắm vững kiến thức căn bản vừa phải nắm bắt được những xu hướng mới nhất để phục vụ trong công việc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn kiến thức Marketing trên nền tảng tìm kiếm hay ở ngay trên ghế giảng đường đại học. Nhưng với khoá học Basic Marketing, tất cả kiến thức đều được tổng hợp lại, hệ thống hoá và cập nhật liên tục giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Nên bắt đầu học từ đâu?”
  • Khóa đào tạo Basic Marketing được thiết kế bởi những người thầy dày dặn kinh nghiệm thực chiến Marketing, được chắt lọc từ những kiến thức tinh tuý và quan trọng nhất dành riêng cho những người mới bắt đầu, chưa có nền tảng về Marketing. Đặc biệt, khoá học tập trung vào tính ứng dụng kiến thức để học viên có thể tự tin triển khai áp dụng vào doanh nghiệp trong tương lai.

Nội dung khoá học Basic Marketing

1, Tổng quan về ngành Marketing

  • Nắm bắt bức tranh toàn cảnh về ngành Marketing: các mảng nghề nghiệp, loại hình công ty và lộ trình thăng tiến.
  • Xác định trách nhiệm và nhiệm vụ chính của người làm Marketing
  • Làm quen với những thuật ngữ phổ biến trong Marketing: STP, 4Cs, 6Ps, IMC,…
  • Hiểu tầm quan trọng & mối tương quan giữa phòng Marketing với các đối tác trong và ngoài công ty

2, Quy trình Marketing

  • Hiểu về nền tảng thị trường và thấu hiểu cách áp dụng quy trình STP trong tư duy chiến lược
  • Các tiêu chí phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường, đối tượng mục tiêu, chân dung người tiêu dùng
  • Định vị thương hiệu: phương pháp xây dựng & nắm bắt cách đánh giá định vị thương hiệu
  • Cách thực thi chiến lược qua mô hình Marketing Mix 4P, 6P, 7P

3, Sự thật ngầm hiêu & Phát triển ý tưởng sản phẩm

  • Thấu hiểu về Consumer Insight
  • Tiếp thu kỹ thuật nắm bắt sự thật ngầm hiểu, phân loại insight và vai trò,
  • Hiểu định nghĩa và tầm quan trọng của ý tưởng sản phẩm
  • Xác định các công thức yếu tố tạo nên ý tượng sản phảm và các nguyên tắc để phát triển
  • Cách sử dụng insight để phát triển ý tưởng sản phẩm và truyền thông.

4, Truyền thông tích hợp (IMC)

  • Thấu hiểu mục đích & vai trò của truyền thông
  • Xác lập mục tiêu truyền thông và phương pháp đo lường
  • Các bước hoạch định IMC: thấy hiểu người tiêu dùng & xác lập mục tiêu, bản yêu cầu IMC, đề xuất ý tưởng lớn, hoạch định các điểm tương tác với người dùng, triển khai và đo lường, báo cáo kết quả.
  • Giới thiệu về các kênh truyền thông (Promotion mix và kênh truyền thống)

5, Digital Marketing

  • Nắm rõ về Digital Marketing và phân biệt sự khác nhau với Marketing
  • Hành trình khách hàng trên môi trường digital
  • Định nghĩa, vai trò của 3 kênh Paid – Owned – Earned và các nền tàng Digital phổ biến
  • Giải đáp về các thuật ngữ cơ bản
  • Cách lập kế hoạch Digital Marketing tổng quan và các chỉ số đánh giá đo lường hiệu quả chiến dịch

6, Trade Marketing

  • Định nghĩa, vai trò, xu hướng phát triển của Trade Marketing
  • Thấu hiểu hệ thống phân phối và độ phủ sản phẩm
  • Tìm hiểu về cách phân loại các loại kênh
  • Hành trình mua hàng: phân tích, nắm bắt hàng vi mua hàng
  • Thấu hiểu về chiến lược khuyến mãi

7, Thuyết trình cuối khoá

  • Tổng kết toàn bộ nội dung khoá học
  • Học viên trình bày kế hoạch Marketing cụ thể dựa trên kiến thức đã học và tiếp nhận phản hồi của giảng viên
  • Chia sẻ định hướng nghề nghiệp và cơ hội nghề nghiệp

 

Nhân sự

Đội ngũ đào tạo

KHÁCH HÀNG

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

banner

Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách tốt nhất.
Thong ke