Tư vấn chiến lược truyền thông

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách, để phát triển thương hiệu một cách nhanh chóng, doanh nghiệp cần phải có chiến lược tiếp cận & truyền thông khách hàng mục tiêu hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, BCI sẽ đưa ra những chiến lược truyền thông sáng tạo và đưa doanh nghiệp của bạn đến gần với khách hàng hơn.

Tìm hiểu về chiến lược truyền thông

Chiến lược truyền thông là phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu, giúp họ nhận biết về thương hiệu, về dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin để khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó dẫn dắt khách hàng dùng thử sản phẩm và đưa ra quyết định mua sắm. Cuối cùng là khiến khách hàng trở nên trung thành với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Để mang lại hiệu quả tối đa và tiếp cận một cách nhanh chóng với khách hàng tiềm năng, chiến lược truyền thông không chỉ cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thông điệp và phương tiện truyền thông mà còn cần được lên kế hoạch chi tiết và quan trong cần được đề ra bởi đội ngũ có chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm trong ngành.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi có chiến lược truyền thông

  • Xác định rõ ràng mục tiêu truyền thông và giá trị dài hạn cho thương hiệu. Việc đầu tư vào truyền thông thương hiệu và sản phẩm một cách tối ưu sẽ được khách hàng đón nhận tích cực và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Qua đó, hình ảnh của doanh nghiệp cũng được quảng bá rộng rãi, giá trị thông điệp của doanh nghiệp được truyền tải dễ dàng đến khách hàng.
  • Thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ sản phẩm & dịch vụ, bởi lẽ việc truyền thông hiệu quả sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm, giúp họ nắm bắt được tính năng của sản phẩm, từ đó dẫn đến quyết định mua hàng và kích thích tăng trưởng cho doanh nghiệp
  • Tạo sự nhất quán về hình ảnh thương hiệu và tiết kiệm chi phí do lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp với doanh nghiệp. Với chiến lược truyền thông, doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh cho thương hiệu trong từng thời điểm trên đa kênh. Ngoài ra, bản chiến lược truyền thông còn giúp doanh nghiệp hiểu rõ về đối tượng khách hàng cũng như lựa chọn các kênh truyền thông tiếp cận họ một cách hiệu quả và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Khi nào doanh nghiệp cần chiến lược truyền thông

1. Quảng bá về thương hiệu

Xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng là bước đầu đầy thử thách, bởi lẽ nếu kế hoạch truyền thông có sự sai sót hay thiếu chuyên nghiệp thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp. Vì vậy, để có thể lan toả hình ảnh của thương hiệu một cách tích cực, doanh nghiệp cần có chiến lược truyền thông thông minh và một đối tác chiến lược uy tín.

2. Ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm của doanh nghiệp tốt thôi là chưa đủ, để những khách hàng tiềm năng có thể biết đến sự tồn tại và tính năng vượt trội của sản phẩm mới, doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh truyền thông về sản phẩm. Bên cạnh đó, số lượng sản phẩm bán ra phụ thuộc rất nhiều vào bản chiến lược truyền thông khi ra mắt sản phẩm mới, vì khi ấn tượng ban đầu về sản phẩm tốt, khách hàng sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng, từ đó giúp tăng doanh thu cho công ty.

3. Xử lý khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu, thậm chí gây tổn thất lớn về doanh thu nên doanh nghiệp cần có chiến lược truyền thông phù hợp để có thể chủ động kiểm soát và xử lý các vấn đề khó khăn này, tránh để lại hình ảnh xuất và làm mất lòng tin của khách hàng.

Nội dung tư vấn chiến lược truyền thông thương hiệu

  • Thảo luận về mục tiêu truyền thông
  • Nghiên cứu ngành hàng kinh doanh, hành vi người tiêu dùng & đối thủ cạnh tranh
  • Nghiên cứu và đánh giá hiện trang truyền thông của doanh nghiệp
  • Xác định thị trường mục tiêu & ngân sách
  • Thiết kế nội dung truyền thông và lựa chọn kênh truyền thông phù hợp
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông chi tiết
  • Đánh giá hiệu quả: theo dõi và báo cáo hiệu quả định kỳ & ngân sách

Lựa chọn đúng một đơn vị truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và gặt hái được nhiều kết quả tốt. BCI hy vọng sẽ sớm trở thành đối tác chiến lược truyền thông uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Đội ngũ Tư vấn

Đội ngũ tư vấn

KHÁCH HÀNG

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

FPT
Vinfast
banner
banner
Đại học Ngoại Thương
Đại học Kinh tế quốc dân
VJCC
DỊCH VỤ TƯ VẤN

DỊCH VỤ TƯ VẤN KHÁC

Tư vấn chiến lược khách hàng

Làm thế nào để cung cấp giá trị cho khách hàng? Điều này luôn là thách thức trọng tâm của mọi doanh nghiệp. Với sự thay đổi của nhân khẩu học và sự phát triển đến từ công nghệ, phương pháp tiếp cận cũ đã không còn hiệu quả. Để thành công trong thị trường biến đổi không ngừng nghỉ hiện nay, các doanh nghiệp phải luôn cập nhật và mô phỏng lại các sản phẩm, dịch vụ & trải nghiệm mà họ cung cấp cho người tiêu dùng, từ đó đưa ra bản chiến lược khách hàng phù hợp . Hãy để BCI giúp doanh nghiệp bạn làm điều đó.

Tìm hiểu thêm

Tư vấn chiến lược sản phẩm

Trong bất kì ngành nào, sản phẩm luôn đóng vai trò thiết yếu tạo nên thành công. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở sản phẩm, doanh nghiệp cũng sẽ không đảm bảo được yếu tố cạnh tranh trên thị trường, bởi lẽ thị trường luôn thay đổi, đối thủ cạnh tranh sẽ ra mắt những sản phẩm ưu việt hơn và nhu cầu của khách hàng cũng biến đổi nhanh chóng. Do vậy, doanh nghiệp cần sở hữu một bản chiến lược sản phẩm hoàn chỉnh để đảm bảo sự phát triển bền vững của sản phẩm và doanh nghiệp. Đây cũng chính là điều doanh nghiệp của bạn nhận được khi lựa chọn hợp tác cùng BCI.

Tìm hiểu thêm

Tư vấn nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường rất quan trọng trong việc đặt nền móng vững chắc và đúng đắn ngay từ đầu trong chiến lược marketing tổng thể của doanh nghiệp. Đây là một công việc đòi hỏi sự nhanh nhạy và những phương pháp nghiên cứu thích hợp nhưng BCI tin rằng với đội ngũ tư vấn sở hữu kinh nghiệm dày dặn của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được thị trường phù hợp với nhu cầu phát triển và năng lực tài chính của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm

Tư vấn chiến lược Marketing tổng thể

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc doanh nghiệp tự mình xây dựng lộ trình phát triển công ty đôi lúc sẽ gặp những khó khăn không thể lường trước được. Những lúc đó, nếu không có sự tư vấn của chuyên gia trong ngành thì doanh nghiệp rất khó xoay xở, thậm chí dẫn đến những tình huống xấu nhất. Sử dụng những kinh nghiệm Marketing thực chiến, BCI đem đến dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing nhằm giúp các công ty có những bước đi đúng đắn nhằm phát triển bền vững thương hiệu của mình.

Tìm hiểu thêm

Tư vấn Marketing triển khai

Chiến lược Marketing triển khai cần phải phù hợp với tầm nhìn và chiến lược tổng thể của thương hiệu, đồng thời cung cấp các yếu tố thúc đẩy việc ra quyết định của khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia của BCI, doanh nghiệp sẽ thực hiện marketing triển khai hiệu quả hơn và phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng quát đã đề ra, từ đó doanh nghiệp có thể phát triển và duy trì giá trị thương hiệu trong dài hạn.

Tìm hiểu thêm

Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách tốt nhất.
Thong ke